Pages

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் இத்தளத்திற்க்கு வரும் அனைவரையும் வருக வருக என்று வரவேற்கிறேன் வருகை தந்த அனைத்து நல் உள்ளங்களுக்கும் நன்றி மீண்டும் வருக....
கவிதைகள்
கட்டுறைகள்
சமையல் குறிப்புகள்
சமையல் ரெசிபிகள்
மருத்துவம்
ஆரோக்கியம்
தகவல்கள்
பாடல்வரிகள்
செய்திகள்
துணுக்குகள்
வீடியோக்கள்
வீட்டு உபயோகக் குறிப்புகள்


தத்துவங்கள்!
ஜோக்குகள்(நகைச்சுவை)
கடிகள் மற்றும் பல தகவல் பதிவுகள்

வருக வருக மீண்டும் வருக

center

புதன், பிப்ரவரி 17, 2010

ஜுலி கணபதி பாடல்வரி

இந்த பாடலை கேட்கும் போது எவ்வளவு
இனிமையாக இருக்கு அப்படியே மனசு
லேசா போயிடும் நல்ல பாடல் அமைதியான
பாடல் அருமையான இசை சூப்பர் சாங்.

படம்:ஜுலி கணபதி
இசை:இளையராஜா


எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கு பிடிக்கிமே
உன் மனது போகும்
வழியில் என்தன்
மனது அறியுமே

என்னை பிடித்த நிலவு
அது உன்னை பிடிக்கிமே
காதல் நோய்க்கு மருந்து
தந்த நோயய் கூட்டுமே
உதிர்வது.... பூக்களா....
மனது வளர்த்த சோலையே
காதல் பூக்கள் உதிருமா



எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கு பிடிக்கிமே
உன் மனது போகும்
வழியில் என்தன்
மனது அறியுமே

என்னை பிடித்த நிலவு
அது உன்னை பிடிக்கிமே
காதல் நோய்க்கு மருந்து
தந்த நோயய் கூட்டுமே
உதிர்வது.... பூக்களா....
மனது வளர்த்த சோலையே
காதல் பூக்கள் உதிருமா

மெல்ல நெருங்கிடும் போது
நீ தூரம் போகிறாய்
விட்டு விழகிடும் போது
நீ நெருங்கி வருகிறாய்

காதலில் திருவிழா
கண்ணகளில் நடக்குதே
குழந்தையய் போலவே
இதயமும் தொலையுதே
வானத்தில் பறக்கிரேன்
மோகத்தில் மிதக்கிறேன்
காதலால் நானும் ஓர்
காத்தாடி ஆகிறேன்

எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கு பிடிக்கிமே
உன் மனது போகும்
வழியில் என்தன்
மனது அறியுமே

என்னை பிடித்த நிலவு
அது உன்னை பிடிக்கிமே
காதல் நோய்க்கு மருந்து
தந்த நோயய் கூட்டுமே


நான நான நந நான
நான நான நந நான
.. .. .. .. .. .......

வெள்ளி கம்பிகளை போலே
ஒரு தூறள் போடுதோ
விண்ணும் மண்ணில்
வந்து சேர அதன் பாலம் போடுதோ

நீர்த்துளி தீண்டினாள்
நீ தொடும் ஞாபகம்
நீ தொட்ட இடமெல்லாம்
வீனையின் தேன் ஸ்வரம்
ஆயிரம் அறுவியாய்
அன்பிலே நனைக்கிறாய்
வேகம் போலே எனக்குள்ளே
மோகம் வளர்க்க கலைகிறாய்


எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கு பிடிக்கிமே
உன் மனது போகும்
வழியில் என்தன்
மனது அறியுமே

என்னை பிடித்த நிலவு
அது உன்னை பிடிக்கிமே
காதல் நோய்க்கு மருந்து
தந்த நோயய் கூட்டுமே
உதிர்வது.... பூக்களா....
மனது வளர்த்த சோலையே
காதல் பூக்கள் உதிருமா


எனக்கு பிடித்த பாடல்
அது உனக்கு பிடிக்குமே
உன் மனது போகும்
வழியில் என்தன்
மனது அறியுமே

கருத்துகள் இல்லை:

உங்கள் கருத்து!

தளம் பார்த்த அனைவரும் உங்கள் கருத்தை தெரிவிக்கவும். நன்றி

அன்புடன்